Thanh niên Bình Long xây dựng “tuyến đường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19”

Thứ năm - 09/09/2021 14:47 899 0
Nhằm nâng cao ý thức người dân, hội viên thanh niên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Chiều ngày 07/9, Hội LHTN thị xã Bình Long đã tiến hành xây dựng “tuyến đường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19” tại tuyến đường tổ 5, ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương. Đây là đơn vị làm điểm trên địa bàn thị xã.

Các bạn hội viên thanh niên gắn bảng tuyên truyền trên các cột đèn đường chiếu sáng

Tại các cột đèn đường chiếu sáng, các cổng chào dọc trên các tuyến đường tại ấp Sóc Giếng các bạn hội viên thanh niên đã lắp đặt các tấm bảng tuyên truyền làm bằng vật liệu tái chế là các vỏ xe hon đa, được sơn nhiều màu sắc khác nhau, trên đó có gắn bảng tuyên truyền về các cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19; số điện thoại đường dây nóng của Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19, Trưởng Công an xã Thanh Lương để người dân tiện liên hệ khi phát hiện các trường hợp liên quan đến Covid-19, cũng như các vấn đề về an ninh trật tự.

Các bạn hội viên thanh niên gắn bảng tuyên truyền trên cột cổng chào

Ngoài ra, trên các tấm bảng tuyên truyền, cũng có nội dung các khẩu hiệu của tuổi trẻ Bình Long chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 để tạo không khí, khích lệ hội viên thanh niên thị xã, xung kích tình nguyện cùng với chính quyền địa phương đầy lùi dịch bệnh Covid-19.
Gắn các bảng tuyên truyền tại cổng chào chính tuyến đường tại tổ 5 ấp Sóc Giếng

Đây là công trình chào mừng 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), các tuyến đường tuyên truyền Covid-19 sẽ được thực hiện tại 6 cơ sở hội các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây