Thêm 7 tấn nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân Bình Phước tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm - 19/08/2021 08:21 902 0
Sáng ngày 17/8, Đội xe tình nguyện phòng chống dịch Covid-19 Quốc lộ 13 Bình Phước tiếp tục lên đường chở 350 phần quà, khoảng 7 tấn gạo, rau, củ, quả và nhu yếu phẩm dành tặng cho những người lao động Bình Phước đang ở tại các khu nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn do giãn cách xã hội.
Người dân và các mạnh thường quân hỗ trợ rất nhiều rau xanh hỗ trợ người dân Bình Phước tại thành phố Hồ Chí Minh

Tất cả số gạo, rau, củ quả và nhu yếu phẩm này do các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân, người dân trong và ngoài thị xã Bình Long đóng góp, hỗ trợ với tinh thần “của ít lòng nhiều”. Trong đó, có  1,75 tấn gạo, 250 kg gà, 260 đòn bánh tét, còn lại là dầu ăn, muối, bột ngọt, dưa lưới, chanh, xả và các loại rau xanh, củ quả khác… để trao tặng cho người Bình Phước và cả những người ở địa phương khác cùng dãy trọ đang thật sự khó khăn, do ảnh hưởng dịch Covid-19 đang làm việc và sinh sống ở các quận, huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những hàng hóa được chất lên xe để vận chuyển xuống thành phố Hồ Chí Minh

Chung tay cùng với bà con Bình Phước xa quê, trước đó Đội xe tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19 quốc lộ 13 Bình Phước đã chuyển hơn 15 tấn rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm trao tặng cho người dân Bình Phước đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương và Thành Phố Hồ Chí Minh. Những phần quà được trao tận tay người dân Bình Phước xa quê, với mong muốn người dân Bình Phước tiếp tục vượt qua khó khăn, chung tay với chính quyền sở tại thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây