An Lộc giải nhất môn bóng chuyền nam Đại hội thể dục thể thao thị xã Bình Long

Thứ bảy - 15/01/2022 09:29 437 0
Trải qua 1,5 ngày tranh tài tại nhà thi đấu đa năng thị xã, trưa nay (ngày 14/01), Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng thi đấu xuất sắc của môn bóng chuyền nam. Đây là một trong mười môn thi đấu thuộc đại hội thể dục thể thao thị xã lần thứ IV, năm 2022.
Trận tranh hạng nhất giữa đội bóng chuyền phường An Lộc và xã Thanh Lương

Tham gia môn bóng chuyền nam có hơn 70 vận động viên của 07 đội bóng chuyền các xã, phường và Nhà máy xi măng Bình Phước.
Giải được chia thành hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn ra hai đội có thành tích xuất sắc vào thi đấu vòng bán kết, hai đội thắng ở bán kết vào thi đấu trận chung kết tranh nhất, nhì; hai đội thua đồng hạng ba.

Ban tổ chức trao cúp huy chương vàng và cờ cho đội bóng phường An Lộc

Vượt qua các đội còn lại, hai đội bóng chuyền nam phường An Lộc và xã Thanh Lương đã giành quyền vào chơi trận chung kết tranh nhất, nhì. Trong trận chung kết, vận động viên của hai đội bóng đã cống hiến cho người xem một trận đấu đầy kịch tính và gây cấn, với nhiều pha bóng hấp dẫn và những màn ghi điểm đẹp mắt. Trải qua hai sét đấu, Đội bóng chuyền phường An Lộc xuất sắc thắng đội bóng Thanh Lương với tỷ số 2 - 0. Qua đó dành giải nhất, đội Thanh Lương đạt giải nhì, hai đội Phú Thịnh và Phú Đức đồng hạng ba.
Thị xã Bình Long được tỉnh Bình Phước chọn là đơn vị tổ chức Đại hội thể dục thể thao điểm cấp cơ sở, đến nay thị xã Bình Long đã tiến hành thi đấu được 4 môn, trong thời gian tới tuỳ thuộc vào tình dịch bệnh Covid - 19, thị xã sẽ tiếp tục tổ chức các môn còn lại, để tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia đại thể dục thể thao tỉnh Bình Phước diễn ra trong thời gian tới.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây