Ấm áp nghĩa tình “Hành trình biên giới yêu thương”

Thứ ba - 11/01/2022 15:35 761 0
Sáng nay (ngày 10/01), Thị đoàn Bình Long phối hợp cùng với các đơn vị huyện đoàn Chơn Thành, Bù Đốp tổ chức chương trình hành trình biên giới yêu thương xuân biên giới năm 2022 tại Đồn biên phòng Phước Thiện, huyện Bù Đốp.
Tuổi trẻ các đơn vị tặng quà cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện

Tại chương trình tuổi trẻ các đơn vị đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện, chúc các cán bộ, chiến sĩ của đồn thật nhiều sức khỏe, ngày đêm vững chắc tay súng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc và giữ gìn bình yên cho nhân dân.
Dịp này, tuổi trẻ ba đơn vị đã trao tặng cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Phước Thiện một máy photocopy trị giá 40 triệu đồng. Đây là số tiền mà đoàn viên thanh niên các đơn vị đóng góp hỗ trợ. Nằm trong chuỗi hoạt động, tuổi trẻ các đơn vị cũng đã đến thăm, dâng hương tưởng niệm các nạn nhân bị sát hại trong chiến tranh biên giới Tây Nam Tổ quốc năm 1978; thăm cột mốc biên giới 64 giữa Việt Nam và Campuchia.
Tuổi trẻ các đơn vị chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện

Hiện nay Đồn biên phòng Phước Thiện quản lý hơn 18,5 km đường biên, với 23 cột mốc biên giới; việc đến thăm và trao tặng quà của tuổi trẻ các đơn vị là nguồn động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện vượt qua khó khăn, vững chắc tay súng bảo vệ bình yên của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để giáo dục lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương đất nước cho tuổi trẻ các đơn vị.
Tuổi trẻ các đơn vị thăm cột mốc 64 nơi phân giới cắm mốc giữa Việt Nam và Campuchia
Tuổi trẻ các đơn vị thăm và dâng hương tưởng niệm các nạn nhân bị Pon pốt sát hại năm 1978
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây