Bế mạc giải bóng đá tứ hùng mừng Đảng mừng xuân năm 2022

Thứ ba - 18/01/2022 13:54 880 0
Chiều ngày 16/01, tại sân bóng đá mi ni Thanh Niên đã kết thúc giải bóng đá tứ hùng mừng Đảng mừng xuân năm 2022 với chức vô địch thuộc về đội Tuyển 4 (FC chân trần). Đây là hoạt động phối hợp giữa phòng Văn hóa và Thông tin thị xã với mạnh thường quân, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, nâng cao thể chất, phát triển trí tuệ, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thanh niên.
Đội Tuyển 4 (FC chân trần) nhận cúp vô địch và huy chương

Giải đấu diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 1. Giải thu hút 4 đội tuyển với trên 50 cầu thủ được tuyển chọn từ các đội bóng đá mi ni trên địa bàn thị xã. Nội dung thi đấu là bóng đá nam 5 người; Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.
 Với một tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, tình đoàn kết, sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các cầu thủ đã tạo nên một giải thi đấu hấp dẫn. Cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận đấu hay nhất. Với nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha: sút bóng từ xa, đánh đầu, phối hợp nhóm…
Tổng số 6 trận đấu với 24 bàn thắng cho thấy được sự nỗ lực và thi đấu hết mình của các cầu thủ.
Kết thúc giải, đội bóng đá Tuyển 4 (FC chân trần) xuất sắc giành chức vô địch, giải nhì đội Tuyển 2, giải ba đội Tuyển 3.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây