“Xuân yêu thương” - Trao tặng 310 phần quà tết cho thanh niên công nhân, đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 26/01/2022 11:21 717 0
Sáng nay (22/01), Thị đoàn Bình Long phối hợp với đoàn thanh niên Nhà máy Xi măng Bình Phước, tổ chức chiến dịch xuân tình nguyện với chủ đề “xuân tình nguyện -  xuân yêu thương” chăm lo tết cho thanh niên công nhân, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo thị xã Bình Long và Tỉnh đoàn Bình Phước trao tặng quà tết cho các em thiếu nhi tại chương trình

Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã trao tặng 120 phần quà tết cho thanh niên công nhân, cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết, mỗi phần trị giá 450.000 đồng. Gồm gạo, mì gói, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm để các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đón tết. Tổng giá trị các phần quà hơn 50 triệu đồng, do tuổi trẻ các đơn vị đóng góp và vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp hỗ trợ.
Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên thiếu nhi và người dân đã được tuyên truyền về luật an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và cấm sử dụng pháo nổ trong dịp tết nguyên đán.

Tuổi trẻ hai đơn vị trao tặng quà tết cho các bạn Đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó (ngày 21/01), Thị đoàn Bình Long cũng phối hợp với Đoàn trường Đại học Bình Dương tặng 90 phần quà cho thiếu nhi và người dân ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng, gồm cặp sách, tập trắng, sữa cùng các nhu yếu phẩm để người dân ăn Tết.
Trước đó ngày 21/1 Thị đoàn Bình Long và trường Đại học Bình Dương trao 90 phần quà cho người dân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ấp Sóc Bưng xã Thanh Phú thị xã Bình Long

Hàng năm cứ vào dịp tết đến xuân về, Thị đoàn Bình Long lại phối hợp với các đơn vị, tổ chức chương trình xuân tình nguyện, để chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đoàn viên thanh niên có một cái tết thật vui tươi đầm ấm an vui.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây