TUỔI TRẺ THANH PHÚ RA QUÂN CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGHUYỆN NĂM 2022

Thứ ba - 04/01/2022 16:07 698 0
Thực hiện kế hoạch của Hội LHTNVN thị xã Bình Long về việc tổ chức chương trình “Xuân Tình Nguyện” năm 2022. Sáng ngày 02/01/2022, Đoàn thanh niên – Hội LHTNVN xã Thanh Phú tổ chức ra quân chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” năm 2022.
Hình ảnh trao quà cho hộ bà Thị Ghép tại ấp Sóc Bưng

Căn cứ tình hình thực tế của xã Thanh Phú, Đoàn thanh niên – Hội LHTNVN xã Thanh Phú đã thực hiện ra quân chiến dịch với 2 nội dung: Tổ chức hoạt động “Nồi cháo yêu thương” và trao tặng quà cho những hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình “Nồi cháo yêu thương” được tổ chức tại nhà văn hóa ấp Sóc Bế hướng tới những thiếu niên, nhi đồng, người già dân tộc thiểu số. Hơn 200 phần cháo đã được chương trình trao với mong muốn là gửi tới một phần ấm áp trong mùa dịch cho các thiếu niên, nhi đồng và người già dân tộc thiểu số của ấp Sóc Bế.

Hình ảnh các đoàn viên, hội viên phát cháo tại Chương trình "Nồi chào yêu thương"

Sau hoạt động phát cháo, Đoàn thanh niên – Hội LHTNVN xã Thanh Phú, trao 10 phần quà mỗi phần quà trị giá 450.000đ cho 10 hộ người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Sóc Bưng, ấp Sóc Bế và Sóc An Lục.
Với tinh thần tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, cùng với sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, tin tưởng rằng “Chiến dịch Xuân tình nguyện 2022” năm nay sẽ đạt được nhiều kết quả và thiết thực.
Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây