“Xuân yêu thương - tết chia sẻ” cùng học sinh nghèo đón Tết

Thứ sáu - 28/01/2022 08:02 1.048 0
Sáng nay 25/01, Liên đội trường tiểu học An Lộc A thị xã Bình Long tổ chức chương trình “xuân yêu thương - tết chia sẻ” năm học 2021 – 2022, trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo, khó khăn của trường.

Trường Tiểu học An Lộc A trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chương trình

Tại chương trình, liên đội trường tiểu học An Lộc A, đã trao tặng 41 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo, khó khăn của nhà trường, mỗi phần quà trị giá từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng, tùy thuộc vào hoàn cảnh của các em học sinh.
Tổng giá trị các phần quà được trao là 92 triệu đồng, đây là số tiền do Liên đội trường tiểu học An Lộc A vận động các mạnh thường quân, quý phụ huynh và các em học sinh trong trường đóng góp hỗ trợ, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo, khó khăn vui xuân đón tết.
Trường Tiểu học An Lộc B trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Cũng trong sáng nay, tại chương trình “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ” Liên đội trường Tiểu học An Lộc B đã trao tặng 97 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng,  20 phần quà mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Với tổng kinh phí hơn 58 triệu đồng, từ phong trào “Cây mùa xuân vì bạn” do Liên đội phát động.
Nhằm chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón tết, hàng năm cứ mỗi dịp tết đến xuân về các trường học trên địa bàn thị xã lại tổ chức chương trình trao quà, học bổng cho các em học sinh. Qua đó, giúp các em vượt qua khó khăn, đón một cái tết cổ truyền vui tươi đầm ấm hơn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây