TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH NUÔI HEO ĐẤT NĂM 2017

Thứ hai - 26/02/2018 16:38 488 0
Chiều ngày 27/01, Hội Bảo trợ người khuyết tật – trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo thị xã Bình Long tổ chức tổng  kết chương trình nuôi heo đất năm 2017. Dự có đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Phòng Lao động – TB&XH thị xã.
Heo t
Niềm vui của những em học sinh sau 01 năm nuôi heo đất

Phong trào nuôi heo đất năm 2017 phát động có 98 hội viên hưởng ứng. Trong đó có 26 em là học sinh khối THCS, TH, phần còn lại là các bậc phụ huynh học sinh. Từ những con heo đất khui ra Ban tổ chức thu được 12 triệu 827 ngàn đồng. Để có số tiền thêm nhiều ông Ngô Văn Thêm, tổ 3, khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức ủng hộ 2 triệu đồng và bản thân ông cũng trao một chiếc xe đạp cho  em Cao Vân Anh  học sinh có gia cảnh nghèo khó, học giỏi.
Heo d 2
Em Cao Vân Anh nhận xe đạp mới

 Số tiền thu được từ khui heo đất Hội Bảo trợ người khuyết tật – trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo thị xã Bình Long sẽ dùng vào việc mua quà tết tặng cho những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khắn.
Phong trào nuôi heo đất tuy số lượng người tham gia còn ít, nhưng đây là tiền đề để nhân rộng mô hình và cũng cần sự đồng hành của các ban ngành đoàn thể  chung tay để chương trình ngày một lan tỏa./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây