Năm 2017, Bình Long không xảy ra sự cố mất điện cục bộ

Thứ năm - 08/03/2018 15:48 507 0
Ngày 26/01, Hội đồng xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA) thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp năm 2017 đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Dien l
Phó chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng xử lý vi phạm HLATLĐCA Trần Phương Nam tặng giấy khen cho các cá nhân

Hiện nay điện lực Bình Long tiếp quản vận hành lưới điện trên địa bàn thị xã Bình Long và một phần hai xã An Phú và Minh Tâm huyện Hớn Quản, với hơn 177,63 km đường dây trung áp, 207,38 km đường dây hạ áp, gồm 327 trạm biến áp với dung lượng 26.615 kVA (ki lô vôn am pe). Do làm tốt công tác tuyên truyền về HLATLĐCA nên trong năm 2017 tình hình cung cấp điện tương đối ổn định, không để xảy ra sự cố mất điện cục bộ, đảm bảo phục vụ phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên vẫn còn một số khu vực có cây xanh vi phạm hành lang chưa giải toả được, nên còn nhiều sự cố do cây gãy, ngã đổ vào đường dây điện, trẻ em thả diều vướng vào lưới điện làm gián đoạn việc cung cấp điện trên địa bàn.Trong năm 2017, Điện lực Bình Long đã phát quang được 148,5 km đường dây trung thế,97,5 km đường dây hạ thế, nhưng đa số người dân hoặc tổ chức có cây xanh vi phạm chỉ cho tỉa những cành nhỏ, cây không có giá trị kinh tế nên còn gặp một số khó trong công tác giải toả HLATLĐCA, một số công trình điện không thực hiện được công tác giải toả mặt bằng nên quá trình thi công bị chậm tiến độ, không đóng điện được ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho nhân dân.
Dịp này, UBND thị xã Bình Long đã khen thưởng cho hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và giải tỏa HLATLĐCA năm 2017./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây