Bình Long Tổng kết công tác dân vận năm 2017

Thứ năm - 08/03/2018 15:19 526 0
Được sự nhất trí Ban Dân vận Tỉnh ủy, sáng ngày 30/01, Ban Dân vận Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018. Dự có đồng chí Điểu Huỳnh Sang - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND - UBND – UBMTTQ, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã; các đồng chí thường trực Đảng ủy, UBND, Trưởng – Phó Khối vận các xã phường; các đồng chí đại diện cho các tập thể cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm cũng đã về dự.
Khoi van
06 tập thể đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu dẫn đầu các huyện thị của tỉnh năm 2017 nhận biểu dương của Thị ủy Bình Long

Trong năm 2017, công tác dân vận thị xã Bình Long đã đạt được nhiều kết quả tích cực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn của Ban cũng như các nhiệm vụ do Ban Dân vận Tỉnh ủy và Thị ủy chỉ đạo, MTTQ cùng các đoàn thể đã có nhiều chăm lo đời sống của nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; các phong trào thi đua có sự phối hợp giữa các cấp các ngành; vai trò chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp Đảng ủy về công tác dân vận đã được nâng lên thông qua việc tăng cường chỉ đạo, theo dõi và giải quyết kịp thời những vấn đề liên quan đến công tác dân vận ở cơ sở. Chính quyền và lực lượng vũ trang trong thời gian qua đã có sự chuyển biến tích cực trong việc cụ thể hóa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các công trình công tác của Thị ủy Bình Long về công tác dân vận.
Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, công tác dân vận thị xã Bình Long vẫn còn một số tồn tại hạn chế. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể ở cơ sở còn một số mặt chưa tốt như: công tác vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế, xây dựng kết cấu hạ tầng hiệu quả chưa cao; một số đoàn thể khối xã phường còn lúng túng trong công tác giám sát, phản biện xã hội. Việc theo dõi, nắm bắt tình hình trong nhân dân và tham mưu giải quyết những vấn đề cụ thể liên quan đến công tác dân vận có lúc, có nơi còn bị động, lúng túng.
Bám sát vào phương hướng nhiệm vụ công tác dân vận năm 2018, Ban Dân vận Thị ủy Bình Long tổ chức ký kết Kế hoạch liên tịch thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận với UBND thị xã và các ngành Công an, Quân sự, Trung tâm Y tế thị xã năm 2018. Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa BCHQS thị xã với 6 đoàn thể chính trị - xã hội năm 2018. Ký kết thi đua khối vận các xã, phường năm 2018.
Khoi van 2
Đồng chí Điểu Huỳnh Sang - Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quyết định và kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận cho đồng chí Nguyễn Thị Hiền nguyên trưởng khối vận phường Phú Đức

Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2017, tại Hội nghị, Thị ủy Bình Long trao biểu dương cho 14 tập thể và 2 cá nhân; Đơn vị khối vận phường Hưng Chiến nhận biểu dương đơn vị đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm và khối vận phường An Lộc là đơn vị dẫn đầu hệ thống dân vận các xã phường nhận cờ thi đua của Thị ủy. Đồng chí Điểu Huỳnh Sang - Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quyết định và kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận cho đồng chí Nguyễn Thị Hiền nguyên trưởng khối vận phường Phú Đức./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây