Bình Long khen thưởng đột xuất cho các cá nhân điển hình

Thứ hai - 20/09/2021 15:37 4.114 0
Chiều ngày 16/9, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức trao khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao và có hành động đẹp, là gương người tốt, việc tốt trên địa bàn thị xã.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao giấy khen cho 3 chiến sỹ công an xã Thanh Phú

Dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 3 chiến sỹ Công an xã Thanh Phú đã có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và bắt giữ đối tượng truy nã Phạm Đức Huy, 26 tuổi, thường trú thôn Đông Dinh, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh ra quyết định truy nã về tội trộm cắp tài sản, đến trốn tại ấp Phú Thành, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long.
Ngoài ra, UBND thị xã Bình Long cũng tặng giấy khen cho em Võ Lê Lan Anh, ngụ ấp Thanh Xuân, xã Thanh Phú, vì có hành động nhặt được của rơi trả lại người đánh mất với số tiền 5 triệu đồng và các loại giấy tờ.
Tại buổi lễ em Võ Lê Lan Anh cũng dùng hết số tiền thưởng 450.000 đồng để ủng hộ quỹ “Túi an sinh xã hội” do Hội Nông dân thị xã Bình Long phát động.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao giấy khen cho em Võ Lê Lan Anh tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đức - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và hành động đẹp của các cá nhân, đây thực sự là những gương người tốt, việc tốt phải tiếp tục được nhân rộng. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các cá nhân được khen thưởng tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất đạo đức thực hiện nhiều hành động đẹp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh và lan tỏa nhân lên nhiều hành động đẹp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây