Tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi “ Hoa Phượng Đỏ” thị xã Bình Long lần III năm 2012

Thứ sáu - 15/06/2012 08:38 904 0
Nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động hè năm 2012. Đồng thời giáo dục thiếu nhi tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, phát triển năng khiếu của thanh thiếu nhi. BCĐ hè thị xã xây dựng kế hoạch tổ chức Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “ Hoa Phượng Đỏ” thị xã Bình Long lần III năm 2012 dự kiến sẽ diễn ra ngày 28/6/2012 tại Hội Trường UBND Thị xã Bình Long.
 Đối tượng tham gia là thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt ở các BCĐ hè các xã, phường, các trường học và trên địa bàn dân cư. Mỗi chương trình có ít nhất 15 em thiếu nhi trở lên tham gia. Mỗi BCĐ hè các xã, phường tham gia 02 chương trình, riêng trường Phổ Thông DTNT và phường Phú Đức tham gia 01 chương trình.

Tham gia hội diễn gồm các thể loại như: Đơn ca ( 02 tiết mục); song, tam ca; tốp ca, hợp ca, hát múa; độc tấu, hòa tấu nhạc cụ, múa ( 01 tiết mục). Những bài hát của từng thể loại này là những ca khúc dành cho lứa tuổi thiếu nhi, đặc biệt khuyến khích hát các ca khúc mới phải thể hiện tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường…

Thể lệ hội diễn: Các thể loại phù hợp với nội dung, lứa tuổi; số lượng thiếu nhi tham gia, thể loại theo đúng quy định; chương trình dàn dựng đảm bảo thời gian không quá 35 phút; các em thiếu nhi đã đạt giải I về thể loại đơn ca ở hội thi cấp huyện, thị xã từ 2011 đến nay không được đăng ký dự thi thể loại đơn ca. Thiếu nhi các đơn vị phải tham gia xuyên suốt trong quá trình diễn ra hội diễn.

Qua hội diễn sẽ tạo sự quan tâm của các cấp, các ngành, từng gia đình và toàn xã hội trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu nhi. Và đây là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã có điều kiện giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng “ Vòng tay bạn bè” tăng cường tình đoàn kết, trao đổi, học tập và chia sẽ kinh nghiệm với nhau. Qua đó, khuyên khích các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện về  đức, trí, thể, mỹ.


Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây