LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO 16 ĐẢNG VIÊN

Thứ sáu - 01/06/2012 15:04 942 0

LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO 16 ĐẢNG VIÊN

        Sáng ngày 30/5 thị ủy Bình Long đã tổ chức lễ trao huy hiệu 65,40,30 năm tuổi Đảng cho 16 đồng chí Đảng viên trực thuộc đảng bộ phường An Lộc, thị xã Bình Long. Tham dự có đại diện lãnh đạo thị ủy Bình Long, đảng bộ phường cùng các đảng viên thuộc đảng bộ phường An Lộc.
Ảnh: Hoài Thi.

              Tại buổi lễ,  đồng chí Lê Văn Dư được nhận huy hiệu 65 tuổi Đảng, 06 đồng chí 40 năm tuổi Đảng gồm: Vũ Hồng Quảng, Bùi Thanh Trà, Nguyễn Văn Tám, Huỳnh Văn Lến, Phạm Thị Lụa, Nguyễn Đăng Khoa và 09 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Đây đều là những đồng chí đã từng tham gia cuộc kháng chiến giành độc lập cho dân tộc.

Việc trao huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và cống hiến xây dựng đất nước. Mặc dù đã trở về đời thường nhưng các đồng chí vẫn tham gia đóng góp vào hoạt động của chi bộ, Đảng bộ nơi cư trú. Đồng thời, những đảng viên cao tuổi này luôn không ngừng học tập, rèn luyện đạo đức, tác phong của người đảng viên và là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây