Phường An Lộc khai mạc hè

Thứ hai - 04/06/2012 16:48 1.099 0
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp hè 2012 và Quốc tế thiếu nhi 01/06, ngày 01/6, BCĐ hè phường An Lộc tổ chức lễ khai mạc hè năm 2012 với chủ đề “ Hoạt động hè thân thiện, an toàn, lành mạnh”. về tham dự buổi lễ có thành viên BCĐ hè thị xã Bình Long, lãnh đạo phường An Lộc, cùng trên 100 em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 Tại buổi lễ, ông Trần Văn Dương – PCT UBND – Trưởng BCĐ hè phường An Lộc đã phát biểu khai mạc hè năm 2012. ông ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em, chúc các em có một mùa hè thật vui tươi và ý nghĩa, để khi trở về trường sẽ học tập tốt hơn, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội.

Sau buổi lễ, các em được tham gia và chơi nhiều trò chơi vui tươi do các anh, chị trong BCH Đoàn phường tổ chức như: Xin mời, mưa rơi, búp sen hồng, sóng biển… và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Dịp này thị xã Bình Long đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường; công đoàn phường trao 16 phần mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho con em công đoàn có thành tích học tập tốt trong năm học; BCH Đoàn phường tặng 50 phần quà và nhiều bánh kẹo cho các em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06.

Ông Trần Văn Mi – CT UBND phường trao quà cho các em thiếu nhi. Ảnh: Văn Tâm.

Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây