LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG AN LỘC

Thứ ba - 15/05/2012 07:21 1.807 0

LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG AN LỘC

Sau hơn một tháng khẩn trương, tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất và tổ chức nhân sự, đồng thời thực hiện các thủ tục theo quy định pháp luật, ngày 11-5 văn phòng công chứng An Lộc Thị xã Bình Long đã làm lễ khai trương văn phòng.
Về dự có ông Bùi Quang Phụng GĐ sở tư pháp, ông Nguyễn Tân Xuân CT UBND Thị xã Bình Long; đại diện lãnh đạo các phòng ban, các cơ quan chức năng của thị xã; Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các xã phường.

Văn phòng công chứng An Lộc  được thành lập theo QĐ số 657 ngày 5/4/2012 của UBND Tỉnh, được sở tư pháp Bình Phước cấp giấy đăng ký hoạt động số 06 ngày 11/4/2012. Văn Phòng công chứng An Lộc có trụ sở làm việc tại ngôi nhà số 1 đường Trần Hưng Đạo phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long. Tổ chức văn phòng công chứng An Lộc bao gồm: Công chứng viên làm trưởng văn phòng, bộ máy giúp việc gồm các nhân viên pháp lý được đào tạo chính quy, hầu hết có học vị cử nhân luật, trong đó có những vị nhiều năm làm chánh án, điểu tra viên cấp tỉnh, có bề dày kinh nghiệm qua những năm tháng công tác trong các cơ quan pháp luật.

Văn phòng công chứng An Lộc đi vào hoạt động do công chứng viên thành lập. Đây là sự đột phá trong việc thực hiện chủ trương xã hội hoá hoạt động công chứng của Đảng và nhà nước ta, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tổ chức các nhân được lựa chọn tổ chức công chứng, khi sử dụng công chứng; đơn giản hoá thủ tục hành chính và giảm bớt khó khăn phiền hà cho nhân dân. Văn phòng công chứng An Lộc  sẽ là nơi tư vấn pháp luật, nhất là lĩnh vực có quan hệ đến hồ sơ công chứng, đáp ứng nhu cầu dịch vụ công chứng của nhân dân thị xã Bình Long  nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Ông Bùi Quang Phụng GĐ sở tư pháp ( người đứng bên phải ), trao quyết định cho hoạt động cho trưởng văn phòng công chứng An Lộc . Ảnh: Văn Dũng.
Lễ khai chương văn phong công chứng An Lộc. Ảnh: Văn Dũng.

Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây