Ứng cử viên HĐND thị xã tiếp xúc với cử tri xã Thanh Lương

Thứ sáu - 20/05/2016 14:54 865 0
Ngày 17/5 10 ứng cử viên HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 – 2021 gồm các ông bà: Nguyễn Đăng Điều – PCT. HĐND thị xã, Bùi Thị Hiển – Trưởng Ban tổ chức Thị ủy; Trần Phương Nam – PCT. UBND thị xã, Chu Văn Hiền – Phó chỉ huy trưởng BCHQS thị xã, Phạm Hữu Nhân – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Lương, Phạm Thị Dằn – Liên đoàn lao động thị xã, Nguyễn Thị Ngọc Duyên – cán bộ Hội Người cao tuổi thị xã, Lê Thị Thanh Nhàn – Trung tâm DSKHHGĐ, Mai Xuân Tuân – Bí thư Thị đoàn Bình Long, Lê Thị Thái Thanh – PCT. Hội LHPN thị xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh Lương.
Cử tri xã Thanh Lương nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc sau khi nghe qua tiểu sử tóm tắt của các UCV và chương trình hành động của từng UCV, bà con cử tri xã Thanh Lương rất đồng tình với những chương trình hành động của các UCV và bày tỏ niềm tin tưởng vào các UCV ứng cử trên địa bàn xã sẽ là nhịp cầu nối giữa nhân dân với HĐND các cấp và là người đại diện cho ý chí nguyện vọng cho nhân, lắng nghe và phản ánh đến các cấp có thẩm quyển kịp thời giải quyết những nhu cầu, lợi ích chính đáng của nhân dân. Các cử tri mong muốn nếu các UCV trúng cử đại biểu HĐND thị xã cần thực hiện đúng theo như chương trình hành động của mình đã đề ra; đồng thời giải quyết dứt điểm nạn ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã Thanh Lương nói riêng và thị xã Bình Long nói chung; cần nghiên cứu kỹ các khu quy hoạch trước khi cấp giấy phép cho các đơn đầu tư để tránh gây ô nhiễm môi trường; giải quyết dứt điểm tình trạng giải tỏa đền bù tại ấp Thanh An; việc cấp sổ đỏ cho bà con nhân dân còn gặp nhiều rắc rối; dung lượng điện tại các đường điện vào các khu dân cư rất yếu và không an toàn gây khó khăn cho việc sản xuất, chăn nuôi của bà con và tiểm ẩn nguy cơ gây ra tai nạn; các đại biểu cần đi sâu, đi sát với nhân dân để tìm hiểu thực tế cuộc sống của người dân và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của nhân dân để kịp thời chuyển cho các cấp có thẩm quyền giải quyết những nhu cầu chính đáng của người dân….

Ông Nguyễn Đăng Điều – PCT. HĐND thị xã tiếp thu ý kiến và trả lời với các cử tri xã Thanh Lương

Thay mặt 10 UCV HĐND thị xã ứng cử tại xã Thanh Lương, ông Nguyễn Đăng Điều – PCT HĐND thị xã hứa nếu trúng cử hay không trúng cử, cũng cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện những lời hứa, kế hoạch đã đề ra trong chương trình hành động, xứng đáng là người cán bộ của nhân dân.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây