Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày bầu cử

Thứ hai - 16/05/2016 10:00 862 0
Tối ngày 12/5, Tại công viên văn hóa thị xã Bình Long, Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước phối hợp với Trung tâm văn hóa – Thông tin thị xã Bình Long tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày bầu cử Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự và cổ vũ cho đêm nhạc có đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch UBBC thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của thị xã và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Tiết mục hát múa tại chương trình biểu diễn nghệ thuật

Với các tiết mục được chuẩn bị, dàn dựng công phu, độc đáo, hấp hẫn, các nam, nữ diễn viên đến từ Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động với nhiều thể loại như đơn ca, song tam ca, hát múa, múa.... với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Bình Long anh hùng và đặc biệt là các tác phẩm về ngày bầu cử - ngày hội lớn của toàn dân tộc đã được các diễn viên thể hiện hết sức truyền cảm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, được sự ủng hộ của người dân tại đêm nhạc. Lồng ghép vào đó là phần giới thiệu tiểu sử của các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn thị xã Bình Long.
Chương trình nhằm cổ vũ động viên tinh thần của nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long ra sức thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, vượt qua khó khăn thử thách để xây dựng thị xã nhà ngày càng phát triển. Đồng thời đây cũng là dịp để nhân dân hiểu hơn về cuộc bầu cử, hăng hái đi bỏ phiếu, thực hiện quyền của mình để lựa chọn những đại biểu có đức, có tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây