Gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội

Thứ hai - 19/08/2024 07:43 64 0
Khác với ngân hàng thương mại, Ngân hàng Chính sách xã hội được Chính phủ Việt Nam bảo đảm khả năng thanh toán nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi tiền.
GỬI TIẾT KIỆM TẠI NHCSXH – TẠO THÓI QUEN TIẾT KIỆM CHO NGƯỜI DÂN
 

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, hàng tháng vào ngày cố định, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long tổ chức giao dịch tại trụ sở UBND các xã, phường. Cụ thể: phường Phú Thịnh ( ngày 06); phường Phú Đức (ngày 07); phường Hưng Chiến (ngày 10); xã Thanh Lương (ngày 12); phường An Lộc (ngày 14); xã Thanh Phú ( ngày 16). Người dân có nhu cầu gửi tiết kiệm có thể đến trụ sở UBND các xã, phường nơi mình cư trú hoặc đến Phòng giao dịch để được NHCSXH thị xã Bình Long phục vụ mà không phải đi xa, hạn chế các rủi ro có thể xảy ra trên đường.
Có 02 hình thức gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH bao gồm: Tiết kiệm có kỳ hạn và tiết kiệm gửi góp.
- Gửi tiết kiệm có kỳ hạn: Với mức lãi suất áp dụng tương đương với lãi suất tại các Ngân hàng thương mại Nhà nước trên địa bàn, kỳ hạn gửi đa dạng từ 01 - 12 tháng và trên 12 tháng; ưu điểm nổi bật là giao dịch trực tiếp tại Phòng giao dịch NHCSXH và tại Điểm giao dịch xã, phường theo ngày giao dịch cố định; thủ tục gửi, tất toán nhanh - gọn, không cần chờ đợi, tiết kiệm thời gian tối ưu cho khách hàng.
- Tiết kiệm gửi góp: Kỳ hạn gửi từ 06 - 60 tháng, áp dụng với mức lãi suất có kỳ hạn hiện hành; không giới hạn số lần gửi trong tháng, áp dụng mức tiền gửi tối thiểu 100.000 đồng/lần; có thể làm nhiều sổ gửi, dự trữ và tích góp nguồn dự phòng cho con cái, và kế hoạch tương lai.
Tại điểm giao dịch xã Thanh Lương ngày 12/8/2024: NHCSXH thị xã Bình Long đã huy động được 06 khách hàng mở thẻ tiết kiệm với hình thức tiết kiệm gửi góp linh hoạt. Tổng số tiền huy động được: 65.000.000 đồng.
Hoạt động gửi tiền tiết kiệm vào NHCSXH thể hiện tính nhân văn sâu sắc, vừa huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân, tạo thu nhập cho người gửi tiền vừa giúp NHCSXH có thêm nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn./.
Địa chỉ liên hệ: PGD Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Bình Long tỉnh Bình Phước. Quốc lộ 13, khu phố Phú Lộc, Phường Phú Đức, TX Bình Long, tỉnh Bình Phước. Số điện thoại liên hệ : 02713.681.568
                                                                 NHCSXH thị xã Bình Long

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây