BAN ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH CÔNG TÁC 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Thứ tư - 16/10/2024 19:18
Chiều ngày 08/10, Chủ tịch UBND thị xã - Hoàng Thị Hồng Vân, Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH thị xã chủ trì họp Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH thị xã đánh giá tình hình công tác 9 tháng đầu năm 2024; triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Dự có các ông bà là thành viên trong Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH Bình Long.
Toàn cảnh cuộc họp

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng CSXH thị xã đã thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; tập trung công tác chỉ đạo điều hành, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, nhờ đó, trong hoạt động đã có những kết quả đáng ghi nhận.  Tính đến 30/9/2024 tổng dư nợ là: 237.907 triệu đồng; tăng so với 31/12/2023 là 17.256 triệu đồng, đạt 98,2% kế hoạch giao. Đối tượng cho vay ưu đãi là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, cho vay giải quyết việc làm và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn. Nhìn chung chất lượng hiệu quả hoạt động giao dịch ở cấp xã phường trên toàn thị xã xếp loại tốt. Qua đó, đã góp phần cùng với các giải pháp của các cấp, các ngành duy trì và tạo việc làm cho lao động địa phương.
Để thực hiện có hiệu quả chương trình hoạt động tín dụng trong thời gian tới, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Bình Long tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng và chất lượng hoạt động.
Bà Hoàng Thị Hồng Vân -  Chủ tịch UBND thị xã,Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH thị xã

Kết luận buổi làm việc, Bà Hoàng Thị Hồng Vân -  Chủ tịch UBND thị xã,Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH thị xã đề nghị Chủ tịch UBND các xã phường thường xuyên đôn đốc các tổ chức hội đoàn thể nhân ủy thác nhắc nhở các đối tượng vay thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình, không để tình trạng nợ quá hạn tăng cao. Đồng thời phối hợp với Công an thị xã và các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện kịp thời và có hiệu quả Quyết định số 22/2023/QĐ- TTg ngày 17/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng chính sách đối với người chấp hành song án phạt tù.
Minh Thuận

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây