TỔ 6 XA CAM II LÀM ĐƯỜNG BÊ TÔNG

Thứ hai - 04/01/2016 15:26 909 0
Nối tiếp với tổ 5, tổ 7, tổ 8, ngày 25/12 tổ 6 khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến hoàn thành xong tuyến đường bê tông dài 470m. Con đường được đấu nối vời đường Nguyễn Văn Trỗi kéo dài giúp cho nhân dân tổ 6 thông thương dễ dàng.

Tổ thi công đang hoàn thành những mét đường bê - tông cuối cùng 

Con đường vào tổ 6 đã có hàng chục năm nay, là con đường đất đỏ, chạy theo triền dốc vườn cao su của Nông trường Bình Minh. Hễ có mưa là mặt đường trơn trợt. Năm 2012, đường được nhân dân tổ 6 rải đá nhưng vẫn đi lại rất khó khăn. Năm nay được thị xã hỗ trợ xi măng 9 hộ dân đã nhất trí, đồng lòng đóng góp 8 triệu đồng một hộ để làm đường bê tông.

Bà Trần Thị Lỷ, tổ trưởng tổ 6 cho biết: Riêng hộ ông Đặng Văn Lăng tự nguyện đóng góp thêm 42 triệu đồng. Đường làm có bề mặt 3m bề dày 14cm, mỗi đoạn đường thi công đều có ban giám sát.

9 hộ dân tổ 6, khu phố Xa Cam II là những hộ dân đã nghỉ hưu, công nhân khai thác mủ, làm thuê, thuộc diện thu nhập thấp; nhưng nhờ được sự quan tâm của thị xã, cùng với tinh thần tương thân, tương ái, đồng lòng đồng sức đã làm nên được con đường bê tông mà người dân từng mơ ước.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây