Khởi công Cụm phức hợp thương mại và dịch vụ đô thị Nam An Lộc Bình Long

Thứ năm - 24/09/2015 15:23 1.000 0
Sáng ngày 16/9  tại phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Công ty cổ phần Hải Vương đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Cụm phức hợp thương mại và dịch vụ đô thị Nam An Lộc - Bình Long. Đến dự lễ có các đồng chí trong lãnh đạo tỉnh uỷ, HĐND, UBND, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh,  đại diện lãnh đạo bộ công thương, các sở, ban, ngành, các huyện thị.

Nghi lễ khởi công cụm phước hợp thương mại và dịch bụ đô thi Nam An Lộc – Bình Long

Nằm ở cửa ngõ của thị xã Bình Long và ngay cạnh trục quốc lộ 13, Dự án Cụm phức hợp thương mại và dịch vụ đô thị Nam An Lộc Bình Long có diện tích đất xây dựng là 46.300 m2, diện tích sàn xây dựng là 58 ngàn m2, trong đó, có 25.500 m2 diện tích ngoài trời, 32.500 m2 diện tích trong nhà. Dự án bao gồm khách sạn (Anloc Plaza), trung tâm tiệc cưới (Anloc Place) và công viên (AnlocPark). Với thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại và sang trọng, đảm bảo mọi tiện nghi phù hợp với cảnh quan môi trường, Dự án được các chuyên gia đầu ngành đánh giá xứng tầm với tiêu chuẩn cao cấp, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng trong khu phức hợp. Quy mô tổng đầu tư của dự án là gần 279 tỷ đồng.  Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng các dịch vụ cao cấp của người dân thị xã Bình Long và các vùng lân cận như Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành. Dự kiến Dự án sẽ được khánh thành đưa vào hoạt động vào ngày 30/4/2016.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Hưng, UVTW Đảng, Bí thư tỉnh uỷ BP ghi nhận và đánh giá cao sự đầu tư của Công ty Cổ phần Hải Vương ở tỉnh Bình Phước, đồng thời mong muốn Công ty sẽ đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, tiếp tục nghiên cứu thực hiện các Dự án tiếp theo tại tỉnh BP trong thời gian tới. Bí thư tỉnh uỷ Bp cũng đưa ra những tiềm năng, lợi thế  của tỉnh và kêu gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với Bình Phước. ông nhấn mạnh, BP sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp đến tỉnh đầu tư.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây