Tuyên dương khen thưởng 270 học sinh có thành tích xuất sắc

Thứ hai - 27/08/2018 09:34 666 0
Ngày 11/8, tại trụ sở khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến, Hội khuyến học phường Hưng Chiến tổ chức buổi lễ tuyên dương học sinh giỏi và trao học bổng cho các học sinh có thành tích học tốt và vượt khó trên địa bàn phường.
Khen hoc
Các em nhận học bổng tại lễ tuyên dương

Tại buổi lễ 270 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó được tuyên dương khen thưởng, trong đó có 12 em có hoàn cảnh khó khăn học tốt nhận 12 xuất học bổng mỗi xuất một triệu động, 20 em nhận mỗi xuất 500.000 đồng; còn lại mỗi em nhận từ 5-10 cuốn tập tùy vào thành tích và cấp học.
Đây là việc làm thiết thực hàng năm vào mỗi dịp đầu năm học mới, thông qua việc trao học bổng nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học của Dân tộc ta, đồng thời động viên khích lệ các em học sinh tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Qua đây Ban tổ chức cũng muốn kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung tay chăm lo cho hoạt động khuyến học, khuyến tài.
Minh Đức
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây