ĐOÀN TỪ THIỆN QUẬN BÌNH TÂN TP.HCM TẶNG QUÀ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 15/05/2018 11:00 643 0
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và kỷ niệm 132 năm ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 – 01/5/2018). Được sự chấp thuận của UBND thị xã Bình Long, sáng ngày 22/4/2018 Phòng Giáo dục & ĐT thị xã và Hội Khuyến học thị xã phối hợp Đoàn từ thiện Quận Bình Tân TP.HCM tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hiện diện trong buổi phát quà tại trường TH-THCS Kim Đồng có Bà Trần Thị Mỹ Thành - Thị ủy viên, TP. Phòng Giáo dục & ĐT; bà Võ Thị Tuyết Mai  - Thường trực Hội khuyến học thị xã; ông Nguyễn Đăng Khiển – PCT. UBND – Chủ tịch Hội khuyến học  xã Thanh Lương; cán bộ giáo viên công nhân viên và 200 học sinh của trường mầm non, tiểu học, THCS thuộc xã Thanh Lương.
Những phần quà trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, đường, nước tương, vỡ viết…. mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Thay mặt thầy cô và học sinh bà Trần thị Mỹ Thành - Thị ủy viên, TP. Phòng Giáo dục & ĐT cảm ơn những tấm lòng của Đoàn từ thiện dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã giúp cho học sinh một phần nào yên tâm học tập.
Đến trao quà cho học sinh trường TH-THCS Kim Đồng, ngôi trường có địa bàn xa nhất thị xã và là trường có học sinh dân tộc trên 90%, Đoàn từ thiện TP.HCM ai cũng thấy trong lòng vui đã góp phần chia sẻ khó khăn cho gia đình các em học sinh. Nhân dịp này Đoàn đến thắp hương Mộ 3.000 người tại thị xã Bình Long và tham quan di tích lịch sử khu căn cứ cách mạng Tà Thiết./.
                                                                                          TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây