150 HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH KHÓ KHĂN PHƯỜNG AN LỘC NHẬN BA LÔ MỚI

Thứ hai - 13/08/2018 07:43 716 0
Đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho những em học sinh nghèo, học sinh khó khăn vững bước đến trường, sáng ngày 03/8, Câu lạc bộ (CLB) nữ công an hưu trí thị xã Bình Long phối hợp với UBND phường An Lộc tổ chức phát 150 chiếc ba lô cho những em học sinh nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Balo
Nhà tài trợ cùng những hội viên CLB nữ công an hưu trí thị xã Bình Long và lãnh đạo phường An Lộc chụp hình lưu niệm cùng với các em

Để có được những chiếc ba lô này, CLB nữ công an hưu trí thị xã Bình Long đã vận động hai Công ty du lịch Lý Quyên và Quốc sỹ Bình Dương tài trợ. Phát biểu đáp từ bà Nguyễn Kim Hạnh - PCT. UBND phường An Lộc trân trọng cảm ơn nhà tài trợ không quảng ngại đường xá xa sôi đến giúp đỡ địa phương, trao những chiếc ba lô mới giúp những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường giảm bới một phận khó khăn trong việc mua sắm dụng cụ học tập cho các em trước thềm năm học mới, năm học 2018 – 2019. PCT. UBND phường An Lộc Nguyễn Kim Hạnh mong muốn CLB nữ công an hưu trí thị xã Bình Long tiếp tục là cầu nối giữa các mạnh thường quân với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây