BÌNH LONG GIAO LƯU HỌC SINH “ VIẾT CHỮ ĐẸP” VÀ “NÉT VẼ XANH” CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2017 – 2018

Thứ hai - 07/05/2018 07:56 790 0
Chương trình giao lưu “Viết chữ đẹp” và “Nét vẽ xanh” cấp tiểu học năm học 2017 – 2018 được Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Bình Long tổ chức đã diễn ra trong ngày 20/4.
Chu xanh
Các em học sinh háo hức xem tranh và viết chữ đẹp của trường bạn

514 em học sinh đại diện cho 12 trường Tiểu học trên địa bàn thị xã đã về tham dự. Trong đó có 341 em thi viết chữ đẹp, 173 em thi nét vẽ xanh. Thời gian thi cho phần viết chữ đẹp là 30 phút, thi nét vẽ xanh 40 phút. Ở mỗi nội dung thi các em thi theo khối. Tham gia phần thi “Viết chữ đẹp”  hay là phần thi “Nét vẽ xanh” các em đều trải qua 2 phần thi: Sáng thi theo đề tài của Ban tổ chức, chiều thi theo sáng tạo của mỗi thí sinh.
Chu xanh 2
Một góc không gian trưng bày triển lãm

Song song với thi “Viết chữ đẹp” và “ Nét vẽ xanh” Mỗi trường còn tham gia thi triển lãm góc chưng bầy sản phẩm “Viết chữ đẹp”, “Nét vẽ xanh” của các em học sinh và đội ngũ giáo viên của trường mình.
Giao lưu “Viết chữ đẹp” và “Nét vẽ xanh” cấp tiểu học được Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Bình Long tổ chức 02 năm một lần; Góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, giáo dục toàn diện trong ngành giáo dục./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây