Tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên

Thứ tư - 01/07/2015 14:46 970 0
Nằm trong chương trình kế hoạch tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên thị xã, tối ngày 23/6 Câu lạc bộ pháp luật trực thuộc hội liên hiệp Thanh niên thị xã Bình Long đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên chi đoàn Ấp 17 xã Thanh Phú, hơn 50 bạn đoàn viên thanh niên đã đến tham dự buổi tuyên truyền.

Anh Mai Xuân Tuân thành viên CLB pháp luật tuyên truyền về luật bảo vệ môi trường

Tại buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên thanh niên đã được các anh chị trong Câu lạc bộ pháp luật thị xã triển khai riển khai những điểm mới nổi bật của Luật Hôn nhân gia đình năm 2014 và Luật Thanh niên năm 2005, Luật bảo vệ môi trường, luật đất đai. Bên cạn đó, các bạn còn được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng liên quan đến các vấn đề được triển khai; các tình huống pháp luật liên quan để các đoàn viên thanh niên cùng nhau trao đổi, thảo luận, rút ra phương án giải quyết tối ưu nhất.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các đoàn viên thanh niên nắm vững các điều khoản của các luật quy định hiện hành; hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình, quan hệ xã hội liên quan đến mình, tạo ra môi trường pháp lý cho thanh niên học tập, rèn luyện, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên với cộng đồng xã hội.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây