Tổ hội phụ nữ Tổ 5 khu phố Xa Cam II với phong trào “5 không, 3 sạch”

Thứ bảy - 26/09/2015 10:51 836 0
Tổ hội phụ nữ Tổ 5 Khu phố Xa Cam II có 45 hội viên, chủ yếu là công nhân cạo mủ cao su và buôn bán nhỏ. Thực hiện phong trào thi đua “5 không, 3 sạch” của Hội liên hiệp phụ nữ Phường Hưng Chiến, của chi hội Xa Cam II, tổ hội phụ nữ Tổ 5 khu phố Xa Cam II đã vận động chị em tích cực tham gia phong trào với nhiều hoạt động thiết thực.

Con đường phụ nữ tổ 5 Khu phố Xa Cam II tự quản

Với phương trâm Nhà nước và nhân dân cùng làm đường giao thông nông thôn, thuận chủ trương của Chi bộ, Ban điều hành khu phố Xa Cam II chị em phụ nữ khu phố Xa Cam II nói chung và tổ hội phụ nữ Tổ 5 nói riêng đã tự nguyện cùng với nhân dân trong khu phố đóng góp với số tiền trên 350 triệu đồng, làm mới con đường bê tông liên tổ có chiều dài 507 mét, mặt bê tông rộng 3 mét, dày 15cm khang trang sạch đẹp.

Để đảm bảo con đường được sạch đẹp, bền lâu tổ hội tổ 5 đã làm cổng chào cấm xe tải nặng, cấm bản con đường phự nữ tự quản “ xanh – sạch – đẹp”, hàng tháng hai lần chị em trong tổ hội tập trung ra quân, quét dọn vệ sinh con đường, tuyên truyền cho người dân bỏ rác đúng nơi quy định, không vứt rắc bừa bãi, giữ gìn vệ sinh môi trường và cảnh quan khu phố sạch đẹp.

Bà Đinh Thị Hường – chi hội trưởng chi hội  phụ nữ Xa Cam II, Tổ trưởng tổ hội tổ 5 cho biết: Phong trào “ 5 không, 3 sạch” tại khu phố Xa Cam II nói chung và tổ hội Tổ 5 nói riêng ngày càng thu hút đông đảo chị em phụ nữ ở địa phương tham gia, đặc biệt là phong “trào 3 sạch”. Bởi chị em ý thức được, sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ không những tạo không khí trong lành mà còn phòng ngừa được một số bệnh thường gặp. Và đây cũng là một trong những việc làm thiết thực của chị em phụ nữ đóng góp cùng địa phương xây dựng khu dân cư ngày càng an toàn sạch đẹp.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây