Cựu học sinh trường THPT Bình Long hết lòng “Vì đàn em thân yêu”

Chủ nhật - 13/09/2015 16:06 758 0
Với đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, cựu học sinh trường THPT Bình Long đã thành đạt luôn hướng tấm lòng mình, dành nhiều suất học bổng nghĩa tình dành cho nhà trường trao tặng đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và động viên các em phấn đấu học tốt. Theo thông tin từ Cô Huỳnh Thị Hồng Yến – Hiệu phó trường THPT Bình Long, trong năm học mới này nhà trường đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân, trong đó có nhiều suất là của cựu học sinh nhà trường.

Anh Đào Văn Kính - Giám đốc Tập đoàn truyền thông Đất Việt là cựu học sinh của trường THPT Bình Long niên khóa 1982 - 1985 tài trợ 20.000.000 đồng cho 15 phần thưởng, trong đó 10 suất  mỗi suất 1.000.000 trao cho học sinh đậu đại học có điểm cao và 5 suất mỗi suất 2.000.000 cho học sinh đậu đại học có hoàn cảnh gia đình khó khăn; Bác sĩ Tâm – Bệnh viên nhân dân Gia Định (20 suất) và Công ty TNHH MTV Thanh Thúy (10 suất), là cựu học sinh trường THPT TX Bình Long niên khóa 1991 - 1994 tài trợ mỗi suất 500 ngàn đồng dành cho học sinh khối 10,11 có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Riêng đối với trường hợp em Phạm Thị Triều Tiên (Khu phố Hưng Thịnh, phường Hưng Chiến) vừa trúng tuyển vào trường Đại học Thủ Dầu Một nhưng mẹ vừa qua đời do bị cha em lỡ tay đánh chết, em rơi vào hoàn cảnh thật sự éo le khi cha bị giam cầm, mẹ thì qua đời. Với hoàn cảnh này, cựu học sinh niên khóa 1982 - 1985 hỗ trợ ban đầu tiền đóng học phí và trang trải trước khi nhập học là 10.000.000 đồng và hứa hỗ trợ thường xuyên tiền ăn học hàng tháng cho em. 

“Nhà trường rất cảm động trước tấm lòng hướng về trường xưa của các cựu học sinh qua các niên khóa. Nhà trường sẽ trao những suất học bổng nghĩa tình này đến đúng những em học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Nhà trường mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cựu học sinh để thế hệ đàn em có điều kiện thực hiện ước mơ trên con đường học vấn của mình”. Cô Huỳnh Thị Hồng Yến – Hiệu phó Trường THPT Bình Long chia sẻ.

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây