15 triệu chiếc iPhone 5 được đặt hàng cho lễ ra mắt

Thứ năm - 07/07/2011 14:03 1.125 0

15 triệu chiếc iPhone 5 được đặt hàng cho lễ ra mắt

Một báo cáo mới từ Đài Loan khẳng định Apple sẽ trình làng chiếc iPhone thế hệ mới của hãng vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sẽ giống với một chiếc iPhone 4S như đồn đoán lâu nay hơn là một chiếc iPhone 5 được cải tiến hoàn toàn.
 
Một mẫu concept điện thoại iPhone 5 chỉ mỏng 4mm.
 
 
Theo tờ DigiTimes, Apple đã gửi đơn đặt hàng sản xuất chiếc iPhone thế hệ mới cho một hãng sản xuất điện tử ở Đài Loan. Những chiếc điện thoại này sẽ được sản xuất bởi công ty Pegatron Technology và đã được lên kế hoạch phân phối ra thị trường vào tháng 9 tới.

 

Trong năm 2010, công ty Pegatron đã sản xuất 10 triệu chiếc iPhone CDMA dành cho nhà mạng Verizon, tờ DigiTimes cho biết. Tuy nhiên, doanh số bán lẻ của chiếc điện thoại này trong quý đầu tiên thấp hơn những gì Pegatron mong đợi và làm tổn hại đến kết quả tài chính công ty này. Mặc dù vậy, tình hình kinh doanh của Apple rất đáng để Pegatron đặt cược thêm một lần nữa. Được biết Pegatron đã bắt đầu tuyển dụng thêm nhân viên tại nhà máy của công ty ở Thượng Hải, Trung Quốc.

 

Cũng theo các nguồn tin của tờ DigiTimes, iPhone 5 “không có bất cứ sự cải tiến lớn nào từ iPhone 4”. Đây là những gì mà chúng ta đều đã được nghe thấy trước đây. Nhiều khả năng chiếc điện thoại thế hệ mới rất được mong chờ của Apple sẽ không được nâng cấp nhiều.

 

Hiện tại, trên các diễn đàn và trang công nghệ đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về hai mẫu iPhone thế hệ mới riêng biệt. Đầu tiên là mẫu smartphone được đề cập đến ở trên bài viết này, với một chút cải tiến mới mẻ như sử dụng bộ vi xử lý A5 nhanh hơn nhiều, có thể là được trang bị một màn hình với kích thước khác và một camera 8 “chấm” nâng cấp. Thiết bị này được đặt tên là iPhone 4S.

 

Một mẫu điện thoại mới khác của Apple đang bị đồn đoán có tên là iPhone 5. Chiếc điện thoại này được Apple tân trang nhiều hơn với hình dáng hoàn toàn khác biệt, màn hình thực sự mở rộng đến sát cạnh (edge-to-edge), lớn hơn và một loạt những cải tiến khác.

 

Một số chuyên gia phân tích thị trường dự đoán rằng Apple đang lên kế hoạch trình làng cả iPhone 5 và iPhone 4S trong năm nay. iPhone 4S sẽ là một thiết bị giá rẻ hơn nhiều và là “câu trả lời” của Apple trước số lượng ngày càng tăng các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android của Google. Các nhà phân tích nhận định việc phát hành iPhone 4S rất có ý nghĩa đối với Apple. Tuy nhiên, tất cả đều đang là những suy đoán. Mọi việc phải chờ Apple làm sáng rõ trong một ngày không xa.

(Theo: dantri.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây