Thường trực HĐND tỉnh trao nhà tình nghĩa cho đối tượng có công với cách mạng

Thứ ba - 15/01/2019 14:24 588 0
Chiều ngày 14/01, ông Phạm Công - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND  thị xã Bình Long đã về dự lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho hộ ông Trần Văn Sơn (1962), ngụ Khu phố Phú Cường, phường An Lộc thị xã Bình Long thuộc đối tượng người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
trao nha
Ông Phạm Công - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quyết định trao nhà cho hộ ông Trần Văn Sơn

Căn nhà bàn giao có diện tích 100 m2 thuộc nhà cấp 4, quy cách ngôi nhà tường xây tô hai mặt, mái lợp tôn, cắt sắt, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó ngân sách nhà nước hỗ trợ theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ 40 triệu đồng, Thường trực HĐND tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, Công ty TNHH Minh Ngọc thị xã Bình Long hỗ trợ 10 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp để căn nhà được khang trang hơn.
trao nah 2
Ông Phạm Công - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà của Thường trực HĐND tỉnh cho hộ ông Trần Văn Sơn
trao nha 3
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Nguyễn Minh Hợi tặng quà cho hộ ông Trần Văn Sơn

Việc trao tặng nhà tình ngĩa cho hộ ông Trần Văn Sơn thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, nhận được căn nhà giúp cho gia đình ông Sơn có chỗ ở kiên cố, yên tâm phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống. Mừng nhà mới lãnh đạo HĐND tỉnh, HĐND thị xã Bình Long cũng trao tặng các phần quà cho hộ gia đình ông Sơn./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây