ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VÀ THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG HƯNG CHIẾN

Thứ hai - 21/01/2019 16:59 505 0
Sáng ngày 18/01, đại biểu HĐND tỉnh Vũ Thanh Ngữ và các đại biểu HĐND thị xã gồm các ông Vũ Hồng Dương, Điểu Hải và bà Nguyễn Thị Hiền đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long.
cu tri tp
Cử tri Tăng Văn Ánh ý kiến về chính sách phụ cấp đối người làm công tác cơ sở

Tại buổi tiếp xúc, ông Vũ Thanh Ngữ đã thông báo đến cử tri 17 nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp thứ bảy. Các cử tri cũng được lắng nghe các nội dung nghị quyết của HĐND thị xã Bình Long tại kỳ họp thứ bảy.
Trong buổi tiếp xúc, cử tri phường Hưng Chiến đã có 05 ý kiến về việc cho thoát nghèo với đối tượng người già cô đơn, chính sách phụ cấp với người làm công tác ban, ngành đoàn thể,  nâng cấp đường điện tại tổ 4, khu phố Bình Tây và cử tri Điểu Đe thắc mắc về việc chưa được hỗ trợ bò giống của Hội chữ thập đỏ, việc trồng cây rừng có cần phải xin phép hay không.
Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương giải trình rõ ràng và ông Vũ Thanh Ngữ cũng làm rõ thêm về ý kiến chính sách phụ cấp đối với người làm công tác cơ sở theo Quyết định của UBND tỉnh. Trước mắt là thực hiện theo quyết định sau này có vướng mắc thì sẽ điều chỉnh sau.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây