Đảng bộ xã Thanh Lương Trao tặng Huy hiệu Đảng

Thứ năm - 17/01/2019 16:15 519 0
Đảng bộ xã Thanh Lương Trao tặng Huy hiệu Đảng
Ngày 04/01, Đảng bộ xã Thanh Lương đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018 cho 07 Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Về dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Phạm Hữu Nhân – UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ các ấp, sóc.
dang v
Đ/c  Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy  trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên xã Thanh Lương

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã đã công bố Quyết định Trao huy hiệu đảng của Ban chấp hành Tỉnh ủy Bình Phước và trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyên - Đảng viên chi bộ Thanh Hòa, đồng chí Nguyễn Xuân Quế - Đảng viên chi bộ Sóc Giếng; 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quốc Khâm-  Đảng viên chi bộ ấp Thanh Hưng, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm - Đảng viên chi bộ ấp Thanh Kiều, đồng chí Đỗ Văn Tể - Đảng viên chi bộ ấp Thanh Tuấn; 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Phan Kim Toàn - Đảng viên chi bộ ấp Thanh Hải và 30 năm cho 01 đồng chí.
Đại diện cho các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phan Kim Toàn - Đảng viên 40 năm tuổi Đảng đã phát biểu cảm tưởng với lòng vinh dự và tự hào, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên để xứng đáng với danh hiệu đã được Đảng trao tặng.
Đồng chí Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của người đảng viên, đóng góp hơn nữa để xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng vững mạnh./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây