Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà các giáo xứ Nhân dịp lễ giáng sinh

Thứ ba - 01/01/2019 09:24 541 0
Sáng nay (20/12) Đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long đã đến thăm và tặng quà giáo xứ An Lộc, giáo xứ Phú Lương và Chi hội Tin lành tại thị xã Bình Long nhân dịp lễ giáng sinh năm 2018.
giang sinh
Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT UBND thị xã tặng quà Linh mục tại giáo xứ Phú Lương

Tại mỗi nơi đến thăm Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã thông báo nhanh đến các vị mục sư, linh mục, chức sắc, chức việc về những thành quả của thị xã Bình Long đạt được trong năm 2018, đạt được những thành tựu đó có sự đóng góp không nhỏ của các vị mục sư, linh mục và bà con giáo dân. Trong thời gian tới,  các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long mong muốn các mục sư, linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời, đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Nhân dịp lễ giáng sinh, Đoàn lãnh đạo thị xã đã chúc các vị mục sư, linh mục cùng bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc; đồng thời trao tặng mỗi giáo xứ một phần quà.
Hàng năm cứ đến dịp Lễ giáng sinh Đoàn lãnh đạo thị xã lại tổ chức các đoàn đến thăm và chức mừng các vị mục sư, linh mục và bà con giáo dân. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền của thị xã Bình Long đối với các giáo xứ trên địa bàn thị xã, là nguồn động viên tinh thần giúp đồng bào tôn giáo thực hiện tốt chủ trương “sống tốt đời đẹp đạo”, đồng thời, nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây