Phường Hưng Chiến tổ chức buổi họp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 19/02/2024 07:44 108 0
Sáng ngày 15/02 (nhằm ngày mùng 6 Tết), Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Hưng Chiến đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm mới cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, BĐH các khu phố, ấp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo phường đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể CBCC, NLĐ phường và BĐH các khu phố, ấp

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể CBCC, NLĐ phường và BĐH các khu phố, ấp, ghi nhận về những kết quả đạt được của phường trong thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời chúc toàn thể cán bộ, công chức, người lao động phường có nhiều sức khỏe, bắt tay ngay vào công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2024.
Cũng tại buổi họp mặt, các bộ phận chuyên môn và các khu phố, ấp đã báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, việc chăm lo cho các đối tượng dịp tết Nguyên đán được cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp quan tâm, đảm bảo 100% hộ khó khăn, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội có điều kiện đón tết. Trước, trong và sau tết Nguyên đán, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường đảm bảo, nhân dân trên địa bàn phường đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cũng đã gửi những phong bao lì xì đầu năm mới, chúc một năm mới thắng lợi mới và tổ chức Đoàn đi thăm chúc Tết các ban ngành, đoàn thể phường./.

Toàn cảnh buổi họp mặt
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây