LĐLĐ thị xã Bình Long trao 170 suất quà Tết cho đoàn viên, lao động

Thứ sáu - 02/02/2024 16:38 78 0
Sáng 30/01, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức chương trình "Tết sum vầy –Xuân chia sẻ" trao tặng quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự có đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy.
Toàn cảnh buổi trao quà

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động thị xã trao tặng 170 suất quà Tết, mỗi suất quà là 500.000 đồng tiền mặt cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động trên địa bàn thị xã. Tổng giá trị là 85.000.000 đồng được trích từ nguồn quỹ Liên đoàn Lao động tỉnh.


Mỗi suất quà tuy không lớn nhưng góp phần động viên, chia sẻ để người lao động khó khăn được đón Tết thêm phần vui tươi và ấm áp; khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo cho đoàn viên, người lao động vào dịp Tết.
 

Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết", thời gian qua Liên đoàn Lao động thị xã và các cấp ban ngành của thị xã đã có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, vận động tài trợ để có nguồn kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây