Trao tặng 150 phần quà Tết cho người nghèo phường Hưng Chiến

Thứ ba - 30/01/2024 14:30

Sáng ngày 28/01, phường Hưng Chiến thị xã Bình Long  phối hợp với doanh nghiệp xăng dầu An Phú và các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài thị xã tổ chức chương trình thiện nguyện cùng sẻ chia trao yêu thương, tặng quà cho người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến thị xã Bình Long.
Dự chương trình có Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân, lãnh đạo Công an thị xã, phường Hưng Chiến, cùng các công ty doanh nghiệp, mạnh thường quân.
Dịp này Ban tổ chức đã trao tặng 150 phần quà trị giá 150 triệu đồng, gồm gạo, mì gói, nước tương, đường, bột ngọt, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu, cùng 200.000 đồng tiền mặt. Đây là số quà do doanh nghiệp Xăng dầu An Phú hỗ trợ và vận động các doanh nghiệp cùng hỗ trợ, với mong muốn mang đến cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón một cái Tết cổ truyền đầy đủ hơn ấm cúng hơn.
Hàng năm, cứ dịp Tết Nguyên đán doanh nghiệp xăng dầu An Phú điều phối hợp với địa phương tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà













Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục