Đại hội đại biểu Hội LHTN phường Phú Đức, lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thứ ba - 16/01/2024 14:03

Sáng ngày 13/01, Hội LHTN phường Phú Đức, thị xã Bình Long long trọng tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029, để đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2024, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới; đồng thời tiến hành hiệp thương Ủy ban hội khóa III.
Các đại biểu dự đại hội

Lãnh đạo Thị đoàn – Hội LHTN thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội
Lãnh đạo phường tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng đại hội

 

Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Huỳnh Thị Kim Yến; Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã Hồ Văn Bắc; cán bộ các cơ lãnh đạo phường, cùng 60 đại biểu chính thức dự đại hội.
Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác hội và phong trào thanh niên phường Phú Đức đã đạt được nhiều kết quả tích cực, kết thúc nhiệm kỳ có 12/12 chỉ tiêu đều thực hiện đạt và vượt so với kế hoạch, trong đó nhiều chỉ tiêu vượt cao như: Thành lập mới và duy trì hiệu quả ít nhất 02 Đội hình thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích, đội nhóm dành cho thanh niên, đạt 200%, tổ chức các chương trình du khảo về nguồn cho hội viên thanh niên, đạt 250%; tổ chức các chương trình công tác xã hội đến với thanh thiếu nhi, nhân dân, vùng đồng bào dân tộc, các khu dân cư khó khăn, đạt 200%...
Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như chăm lo gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hội viên, thanh thiếu nhi khó khăn, trong nhiệm kỳ UBH phường đã vận động 833 phần quà trị giá hơn 163 triệu đồng, trao tặng cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hội viên, thanh thiếu nhi khó khăn.
Công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong nhiệm kỳ đã có 255 thanh niên được kết nạp vào Hội….
Tại đại hội, các đại biểu đã hiệp thương 11 anh, chị tham gia vào ủy viên Ủy ban hội khóa III, nhiệm kỳ 2024 – 2029, trong đó chị Huỳnh Thị Tuyết Anh được hiệp thương giữ chức Chủ tịch hội; hiệp thương 08 đại biểu đi dự đại hội cấp trên.


Lãnh đạo Thị đoàn, Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng ủy viên ủy ban hội khóa III

Lãnh đạo Thị đoàn, Đảng ủy phường tặng hoa đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên

Khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024


Đoàn Chủ tịch lấy biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội

Tặng quà các anh chị không tham gia ủy viên ủy ban hội khóa III

 
 

Các đại biểu chính thức, đã biểu quyết thông qua 10 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện công tác hội và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2024 – 2029, trong đó phấn đấu 80% cán bộ, hội viên được quán triệt, học tập và 85% thanh niên được tuyên truyền, phổ biến về các Nghị quyết của Đảng, Đoàn và Hội; hỗ trợ ít nhất 01 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên; giới thiệu hỗ trợ việc làm cho 50 thanh niên, trong đó ít nhất 40 thanh niên có việc làm ổn định; phát triển mới 200 hội viên.
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục