LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM, ĐỘNG VIÊN GIA ĐÌNH CHÁU TRAI BỊ TỬ VONG DO ĐUỐI NƯỚC TẠI THANH LƯƠNG

Thứ năm - 04/01/2024 07:51 129 0
Trưa ngày 29/12, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, cùng lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và xã hội, Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã, Thị đoàn Bình Long và xã Thanh Lương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình cháu Hoàng Minh Đức (15 tuổi) học sinh lớp 8 ba, trường Tiểu học – Trung học cơ sở Thanh Lương bị tử vong do đuối nước.
Đoàn công tác của thị xã đến thăm và chia buồn cùng gia đình cháu bé xấu số

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chia sẻ những mất mắt đau thương cùng gia đình cháu bé

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao số tiền hỗ trợ hơn 10 triệu đồng cho gia đình cháu bé

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã chia sẻ với những mất mát của gia đình cháu bé; lãnh đạo thị xã cũng đề nghị chính quyền địa phương, nhà trường chung tay cùng với gia đình lo hậu sự cho cháu được chu toàn.
Dịp này, lãnh đạo thị xã Bình Long và các phòng, ban ngành của thị xã, xã Thanh Lương đã hỗ trợ gia đình số tiền hơn 10 triệu đồng để gia đình lo hậu sự cho cháu.
Theo thông tin ban đầu từ gia đình cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 28/12/2023 sau khi tan trường về nhà, cháu Hoàng Minh Đức cùng với các bạn trong xóm đi tắm tại một hồ chứa nước bỏ hoang thuộc ấp Thanh Kiều xã Thanh Lương, sau đó bị đuối nước. Mặc dù các bạn đã cố gắng cứu vớt nhưng không được đã hô hoán báo cho người dân đến hỗ trợ, nhưng cháu Đức đã bị chìm xuống hồ. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày lực lượng chức năng mới tiến hành vớt được thi thể của cháu. Hiện các lực lượng chức năng thị xã đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Qua vụ việc thương tâm này, lãnh đạo thị xã Bình Long cũng khuyến cáo người dân quản lý, khuyến cáo con em mình không được đi tắm tại những vùng sông suối, ao, hồ sâu khi không có người lớn đi cùng, để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây