Công an Bình Long: Trao 270 phần quà Tết cho các hộ nghèo xã Thanh Lương

Thứ ba - 30/01/2024 13:54 99 0
Sáng ngày 26/01, Công an thị xã Bình Long phối hợp Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Tết nhân ái chia sẻ yêu thương tại ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.
Công an thị xã tuyên truyền pháp luật cho người dân









Lãnh đạo các đơn vị Công an thị xã, Chi cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh và xã Thanh Lương trao quà cho bà con nhân dân tại chương trình

 

Tại chương trình, bà con nhân dân đã được nghe Công an thị xã Bình Long tuyên truyền phòng, chống tội phạm, các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bên cạnh đó, bà con nhân dân cũng được trang bị các kỹ năng phòng chống cháy, nổ trong mùa khô, phòng chống đốt pháo nổ trong dịp Tết; tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, các quy định xử phạt về hành vi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông…
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 270 phần quà Tết cho người dân là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ấp Sóc Giếng và ấp Phố Lố, xã Thanh Lương, mỗi phần trị giá 600.000 đồng, gồm gạo, mì gói, bánh kẹo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác, cùng 300.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là 162 triệu đồng, do Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Cán bộ chiến sỹ Công an thị xã hỗ trợ người dân nhận quà tại chương trình
 

Ấp Sóc Giếng và Phố Lố là hai ấp có đông đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Nhận được nhưng phần quà Tết do Công an thị xã vận động trao tặng sẽ giúp cho người dân có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc đầy đủ, vui tươi hơn.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây