BÌNH LONG HỌP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ hai - 19/02/2024 07:49 191 0
Sáng nay 16-2, Thị ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long tổ chức họp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024, để đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Bùi Quốc Bảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, cùng các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp, đơn vị ngành dọc, các trường THPT, Trung tâm GDNN - TX, đảng ủy, UBND các xã, phường cùng dự.

Màn múa lân mở đầu buổi họp mặt

Theo báo cáo nhanh tại buổi họp mặt, hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đa dạng, phong phú về chủng loại, đảm bảo đủ nguồn cung ứng hàng hóa cho Nhân dân; giá cả của một số mặt hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến tăng nhẹ so với ngày thường. Các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao, các chương trình, kế hoạch chào mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn thị xã được tổ chức đảm bảo vui tươi, an toàn; đặc biệt là chương trình đêm hội giao thừa mừng xuân Giáp Thìn, qua đó tạo không khí vui xuân đón tết cho người dân; dịp tết có hơn 55.000 người đến tham quan các địa điểm du lịch trên địa bàn thị xã. Công tác chăm lo cho các hộ chính sách, bảo trợ xã hội, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện đầy đủ, kịp thời, từ nguồn ngân sách của Trung ương, địa phương và nguồn vận động, thị xã đã trao tặng 10.541 phần quà cho các đối tượng vui xuân đón Tết, với tổng kinh phí hơn 5 tỷ 124 triệu đồng.
Trong các ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán trên địa bàn thị xã không xảy ra vụ việc liên quan đến ngộ độc thực phẩm; tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, không xảy ra các vụ việc phức tạp gây bức xúc trong dư luận quần chúng Nhân dân; trong dịp tết không xảy ra tai nạn giao thông.
Tại buổi họp mặt, các đồng chí Thường trực Thị ủy - UBND phát biểu chúc mừng năm mới, biểu dương các đơn vị đã tổ chức tốt các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, năm 2024 là năm đánh dấu mốc 15 năm thành lập thị xã Bình Long, các đồng chí Thường trực Thị ủy - UBND thị xã mong muốn năm mới, khí thế mới toàn thể Cán bộ, công chức viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân thị xã quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng thị xã Bình Long ngày càng phát triển.
Dịp này, UBND thị xã khen đột xuất cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.
Toàn cảnh buổi họp mặt

Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại buổi họp mặt



Các đại biểu dự buổi họp mặt

Lãnh đạo Công an thị xã báo cáo tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau dịp tết

Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi họp mặt


Khen thưởng các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong việc tổ chức các hoạt động xuân Giáp Thìn

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây