Bình Long thông tin thời sự quý I năm 2024 cho cán bộ chủ chốt

Thứ sáu - 08/03/2024 16:08 117 0
Bình Long thông tin thời sự quý I năm 2024 cho cán bộ chủ chốt
Sáng ngày 06/3, Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quí I năm 2024, chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại” cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu cư trú trên địa bàn thị xã; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt thị xã; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, cộng tác viên dư luận xã hội cấp thị xã; lãnh đạo, giáo viên phụ trách bộ môn Giáo dục công dân tại các trường THPT; lãnh đạo các xã, phường.
Toàn cảnh hội nghị tại hội trường UBND thị xã

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu quán triệt hội nghị



Các đại biểu tham dự tại điểm cầu chính Hội trường UBND thị xã

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp từ Hội trường UBND thị xã và trực tuyến đến 07 điểm cầu UBND các xã, phường và Trung tâm y tế thị xã.
Tham gia hội nghị, các cán bộ chủ chốt thị xã được triển khai các nội dung: Đảng công sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác.
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được thông tin một số tình hình nổi bật về chính trị, kinh tế của thế giới, trong nước và trong tỉnh trong những tháng đầu năm 2024.
Qua hội nghị, nhằm giúp cho cán bộ chủ chốt thị xã nắm được các điểm cốt lõi của chuyên đề "“Đảng ta thật vĩ đại"” và những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế của thế giới, trong nước và trong tỉnh. Từ đó, kịp thời tuyên truyền và định hướng dư luận, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn thị xã.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây