Cán bộ, đảng viên thị xã Bình Long học tập chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024

Chủ nhật - 10/03/2024 10:23 115 0
Cùng với các điểm cầu trong toàn tỉnh, sáng nay 08/3 Thị ủy Bình Long đã tổ chức kết nối 10 điểm cầu từ thị xã đến các xã, phường và các Đảng ủy cơ sở trực thuộc để cán bộ, đảng viên toàn thị xã tham gia học tập chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024 do Tỉnh ủy tổ chức từ điểm cầu Hội trường Trung tâm chính trị tỉnh.
Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo dự và chủ trì tại điểm cầu hội trường Thị uỷ; cùng dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã; cán bộ, đảng viên khối đảng, mặt trận và các đoàn thể.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân dự và chủ trì tại điểm cẩu UBND thị xã; cùng dự có lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND; lãnh đạo, đảng viên các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND thị xã, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên.
Tham gia học tập, các đại biểu đã được nghe PGS.TS Trần Thị Minh Tuyết- giảng viên Cao cấp, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thông tin Chuyên đề năm 2024: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước.
Trong đó, nhấn mạnh những quan điểm của Bác về thực hiện công bằng xã hội, quan tâm chăm lo đến đời sống của nhân dân; những thế mạnh của tỉnh Bình Phước, cũng như những thành quả đạt được của tỉnh trong việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân tỉnh nhà trong thời gian qua, đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn.
Thông qua hội nghị nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, Nhân dân với công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc của tỉnh Bình Phước, của thị xã; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát huy thế mạnh trong Nhân dân để phát triển kinh tế, xây dựng địa phương ngàu cành phát triển giàu mạnh.
Sau thời gian học tập các đảng viên thực hiện bài kiểm tra qua aap “Sổ tay đảng viên Bình Phước” với 10 câu hỏi trắc nghiệm./.
Các hình ảnh học tập của cán bộ, đảng viên thị xã Bình Long
Các hình ảnh học tập của cán bộ, đảng viên thị xã Bình Long









 
 
          Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây