Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm thăm tặng quà gia đình chính sách tại Bình Long

Thứ tư - 20/07/2022 15:17 414 0
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng ngày 19/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bình Phước do Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm làm trường đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 10 thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Bình Long, cùng đi có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm, cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà thương binh ¼ Phạm Trung Trực phường Phú Đức

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện kinh tế của các gia đình chính sách, thương bệnh binh; đồng thời bày tỏ vui mừng khi thấy điều kiện kinh tế của các thương bệnh binh, gia đình chính sách đều khá giả.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm tặng quà cho thương binh 2/4 Nguyễn Văn Bút phường Phú Đức

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm ghi nhận những cống hiến, đóng góp, sự hy sinh to lớn của những người có công với cách mạng. Đồng thời, chúc các thương bệnh binh, gia đình chính sách người có công trên địa bàn thị xã có thật nhiều sức khỏe và mong các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tham gia các hoạt động phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, là những tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ mai sau học tập, noi theo.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân thị xã Bình Long tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, cũng như tinh thần các gia đình chính sách. Đặc biệt là những trường hợp gia đình chính sách khó khăn để bù đắp phần nào sự hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đến thăm tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Nhiều phường An Lộc

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công một phần quà trị giá 1 triệu đồng.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đến thăm tặng quà quân nhân bệnh nghề nghiệp Nguyễn Lương Hùng, phường An Lộc
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây