Lãnh đạo chủ chốt thị xã Bình Long tham dự hội nghị thông tin thời sự quý II/2022

Thứ hai - 18/07/2022 16:58 437 0
Chiều ngày 14/7, tại Hội trường UBND thị xã Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy cùng các đồng chí Ủy viên, Nguyên ủy viên Ban Thường vụ các khóa; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; báo cáo viên thị xã; các đồng chí chi ủy chi bộ trực thuộc Thị ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành thị xã; cán bộ, đảng viên khối đảng; mặt trận và các đoàn thể thị xã tham dự hội nghị thông tin thời sự 6 tháng đầu năm 2022 cho cán bộ chủ chốt các cấp.

Các đại biểu dự tại điểm cầu UBND thị xã

Hội nghị do Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Trường chính trị tỉnh đến các điểm cầu cơ sở đảng trực thuộc, các huyện thị xã, thành phố và liên thông đến cấp xã, phường, thị trấn.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Phó trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Ngô Lê Văn thông tin về tình hình thế giới, khu vực và các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian gần đây. Kết quả bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, tranh thủ các nguồn lực từ bên ngoài cho sự phát triển của đất nước, nâng cao uy tín, vị thế của đất nước.
Hội nghị cũng nghe Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, kinh tế của tỉnh 6 tháng đầu năm tăng trưởng khá, ước đạt 6,91%, đứng thứ 2 vùng Đông Nam Bộ và thứ 35 so với cả nước.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu UBND thị xã Bình Long

Thông qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt thị xã nắm được tình hình quốc tế, khu vực, trong nước, trong tỉnh và các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước thời gian qua. Từ đó kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội, tạo động lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.
Phó trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Ngô Lê Văn thông tin tại hội nghị
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây