NÊU CAO VAI TRÒ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC XÃ THANH PHÚ TRONG VIỆC TIÊM VẮC XIN NGỪA COVID-19 LIỀU BỔ SUNG, NHẮC LẠI

Chủ nhật - 10/07/2022 17:07 448 0
Thời gian qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức xã Thanh Phú luôn là lực lượng gương mẫu đi đầu trong việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19, đặc biệt là tiêm đầy đủ các liều bổ sung, nhắc lại nhằm phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh. Tuyên truyền để người thân trong gia đình và cộng đồng xung quanh nâng cao nhận thức, chủ động tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi 3, 4 để chung tay đẩy lùi các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Ông Huỳnh Hiếu Chiến PCT.UBND xã tiêm vắc xin covid - 19

Trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19 hơn 2 năm qua, việc tiêm vắc-xin được xác định là một trong những biện pháp hiệu quả và quan trọng hàng đầu để bảo vệ sức khỏe, giảm triệu chứng nặng, giảm nguy cơ tử vong. Đặc biệt, là đối với người lớn tuổi và người có các bệnh mạn tính, bệnh nền. Theo các chuyên gia y tế, các nghiên cứu đều cho thấy vắc xin ngừa Covid-19 không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục và cũng không ghi nhận các tác dụng phụ như tình trạng rụng tóc, giảm trí nhớ. Do đó, người dân không nên tin theo những lời truyền miệng vô căn cứ, để mất cơ hội được bảo vệ liên tục khi từ chối tiêm vắc xin mũi 3 và mũi 4.
Cán bộ, công chức, nhân viên lao động xã Thanh Phú tham gia tiêm vắc xin covid - 19

Để nâng cao nhận thức của cộng đồng, thời gian qua, xã Thanh Phú đã kêu gọi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự gương mẫu đi đầu của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19, đặc biệt đối với các liều bổ sung, nhắc lại. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng giúp người dân hiểu đúng, hiểu đủ về lợi ích của việc tiêm vắc xin nhắc lại mũi 3, 4 để bảo vệ sức khỏe người dân và phòng ngừa các nguy cơ lây lan dịch bệnh. An tâm hơn vì có thêm kháng thể bảo vệ trước chủng mới”. Chính vì thế, việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 liều bổ sung, nhắc lại thời điểm này là rất cần thiết. Đây không chỉ là quyền lợi đối với cá nhân mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, nhằm chung tay ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh.
Hình ảnh cán bộ công chức xã tiêm vắc xin covid – 19
Phương Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây