Ngày 22/7 sẽ diễn ra kỳ họp thứ V, HĐND thị xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ hai - 18/07/2022 17:15 363 0
Chiều ngày 15/7, Thường trực HĐND thị xã tổ chức cuộc họp liên tịch lần thứ hai với UBND, UBMTTQVN thị xã và các ngành liên quan để thông qua nội dung, chương trình dự kiến kỳ họp thứ V, HĐND thị xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo

Đây là kỳ họp giữa năm của HĐND thị xã, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; đồng thời quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương; kỳ họp dự kiến diễn ra vào chiều ngày 22/7/2022.
Tại kỳ họp các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo của Thường trực HĐND thị xã, các Ban của HĐND thị xã về thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm; báo cáo kết quả giám sát năm 2021 của HĐND; các báo cáo của UBND thị xã về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp; báo cáo của Tòa án nhân dân, Viện kiểm soát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự thị xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ 06 tháng và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm và các báo cáo quan trọng khác.
Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang thông qua nội dung chương trình kỳ họp

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND thị xã cũng sẽ tiến hành chất vấn các tổ chức, cá nhân về các vấn đề đại biểu và cử tri thị xã quan tâm.
Thảo luận tại cuộc họp, các đại biểu thống nhất cao với các nội dung, chương trình dự kiến của kỳ họp do Thường trực HĐND thị xã đề ra.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đề nghị các ngành được phân công nhiệm vụ báo cáo tại kỳ họp, cần rà soát lại các số liệu báo cáo hoàn thành đúng thời gian, để kỳ họp được diễn ra đảm bảo theo dự kiến; các ngành chức năng thị xã cần chuẩn bị các nội dung mà đại biểu và cử tri quan tâm để có báo cáo giải trình tại kỳ họp thấu đáo cho cử tri thị xã, tạo lòng tin của nhân dân đối với đại biểu dân cử.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây