Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang thăm và tặng quà thiếu nhi xã Thanh Phú và Thanh Lương

Thứ năm - 30/05/2024 10:51 35 0
Sáng ngày 28/5, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang đã đi thăm và tặng quà 10 cháu thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và xã hội, Thị đoàn, Hội bảo trợ bệnh người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo thị xã.
Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, công việc học tập của các em trong năm học vừa qua; đồng thời biểu dương và ghi nhận những những nỗ lực cố gắng của các em thiếu nhi, đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, là những con ngoan, trò giỏi, vâng lời cha mẹ.
Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang chúc các cháu thiếu nhi có một cái tết thật ý nghĩa, đón một mùa hè vui tươi bổ ích. Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng đoàn công tác đã trao tặng mỗi em một phần quà 500. 000 đồng tiền mặt, để động viên các em tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.
Một số hình ảnh tại buổi thăm tặng quà









Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây