Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú trước kỳ họp giữ năm HĐND hai cấp

Thứ tư - 29/05/2024 16:30 27 0
Chiều ngày 28/5, các đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Minh Chánh - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh và các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh Phú trước kỳ họp giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa X và HĐND thị xã khóa XII.
Quang cảnh buổi tiếp xúc

Các đại biểu và cử tri tham dự buổi tiếp xúc

Đại biểu HĐND hai cấp tham dự buổi tiếp xúc

Sau khi nghe đại biểu HĐND hai cấp thông báo chương trình, nội dung dự kiến kỳ họp giữa kỳ HĐND hai cấp, cử tri xã Thanh Phú đã có các ý kiến liên quan đến các vấn đề: Việc giải quyết tranh chấp đất đai cho người dân chưa thỏa đáng; quá trình xây dựng đường mương thoát nước làm hư hại đường đi của người dân.
Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã, lãnh đạo UBND thị xã trả lời theo thẩm quyền, đồng thời hướng dẫn cư tri các thủ tục để thực hiện bước bước trong việc tranh chấp đất đai.
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái trả lời cử tri tại buổi tiếp xúc

Lãnh đạo xã Thanh Phú trả lời ý kiến của cử tri

Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo phát biểu tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo đề nghị lãnh đạo địa phương cần kiểm tra, có phương án xử lý, giúp người dân ổn định cuộc sống. Bí thư Thị ủy Bình Long cũng thông tin một số tình hình kinh tế, xã hội nổi bật của thị xã trong những tháng đầu năm, cũng như định hướng những tháng tiếp thep. Đồng thời thông báo đến cử tri về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã mà thị xã Bình Long là một trong những đơn vị thuộc diện phải sắp xếp trong giai đoạn 2023 – 2025.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây