Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà thiếu nhi phường An Lộc và Phú Thịnh

Thứ tư - 29/05/2024 16:37 40 0
Sáng ngày 29-5, đoàn lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã do Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại phường An Lộc và phường Phú Thịnh, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.


Một số hình ảnh tại buổi tặng quà

Dịp này, đoàn đã trực tiếp đến thăm và tặng quà 10 cháu thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường An Lộc và Phú Thịnh.
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh đã chúc các bé có một ngày quốc tế thiếu nhi thật vui tươi, ý nghĩa; đồng thời đón một mùa hè thật bổ ích.
Lãnh đạo thị xã cũng ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các cháu trong năm qua, cũng như quá trình sinh hoạt hàng ngày; mong muốn các cấp chính quyền ở địa phương tích cực quan tâm, chăm lo cho các cháu về mọi mặt để các cháu có một cuộc sống đầy đủ, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học tập thật tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây